Danh mục sản phẩm
0982.142.584
GIẢM GIÁ Cập nhật mỗi ngày

Quy trình bảo hành

Quy trình Bảo hành, Bảo trì

 

Để được phục vụ tốt nhất khi đến bảo hành tại Trung tâm bảo hành Dmart Quý khách hàng cần tham khảo các thông tin sau:

  1. Lưu đồ cơ bản về các bước tiếp nhận và xử lý bảo hành và bảo trì tại Dmart.


 

  1. Diễn giải các bước ở lưu đồ trên.

Bước 1: Quý khách gặp nhân viên lễ tân tại cửa Dmart để được hướng dẫn đến Bộ phận bảo hành. Khi gặp nhân viên bảo hành quý khách sẽ được nhân viên bảo hành hỏi về trình trạng lỗi của sản phẩm, để giúp nhân viên bảo hành có thể phán đoán chính xác tình trạng lỗi quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc tình trạng sự cố mà quý khách gặp phải.

Bước 2: Tiếp theo nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng vật lý, tem bảo hành và các giấy tờ bảo hành liên quan đến sản phẩm (nếu có).

Nếu sản phẩm của quý khách có phát sinh vi phạm cam kết bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ có trách nhiệm giải thích cho khách hàng hiểu lý do và các điều khoản áp dụng theo đúng cam kết bảo hành.

Bước 3:

Nếu sản phẩm là linh kiện lẻ:

Nhân viên tiếp nhận phần cứng kiểm tra các tính năng của sản phẩm và xác định lỗi.

Lập phiếu tiếp nhận (hẹn trả) theo đúng cam kết bảo hành.
 

Nếu sản phẩm là máy bộ hoặc máy tính xách tay:

Nhân viên bảo hành sẽ lập phiếu tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng và ghi nhận các yêu cầu của quý khách hàng, phiếu này được ghi chi tiết và đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng để Trung tâm bảo hành có thể kiểm tra và phục vụ quý khách tốt nhất.

Sau khi viết xong phiếu tiếp nhận nhân viên bảo hành sẽ xin xác nhận của Quý khách hàng và giao cho Quý khách hàng một liên  để quý khách hàng ngồi đợi hoặc đi về trong thời gian hẹn trả.

Tiếp theo nhân viên bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm theo như sự mô tả của quý khách và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý và thông báo kết quả cho quý khách theo như lịch đã hẹn trên phiếu tiếp nhận.

Bước 4:

Sau khi kết thúc quý trình kiểm tra, xử lý nhân viên bảo hành sẽ mới quý khách vào kiểm tra lại tình trạng sản phẩm và kết quả của các yêu cầu của quý khách hàng.

Cuối cùng nhân viên bảo hành sẽ hoàn thiện sản phầm và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh cho khách hàng.

Bước 5: 
Quý khách có thể căn cứ vào phiếu tiếp nhận linh kiện lỗi lập ở bước 3 để gặp nhân viên trả bảo hành lấy sản phẩm bảo hành theo lịch hẹn.

Quý khách lưu ý:

 

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng tất cả các trường hợp tiếp nhận tại Trung tâm bảo hành Dmart  quý khách cần yêu cầu nhân viên thực hiện đúng các bước trên.

Quý khách cần lưu giữ phiếu tiếp nhận đễ xuất trình khi nhận lại sản phẩm của mình (Trung tâm bảo hành Dmart sẽ không chịu trách nhiệm với những trường hợp Quý khách không có phiếu tiếp nhận hoặc đánh mất phiếu tiếp nhận).

Đối với những sản phẩm khi xuất bán đã trả phiếu bảo hành gốc của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối, khi có sự cố, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành gần nhất của hãng để được bảo hành hoặc mang theo phiếu bảo hành gốc cùng sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Dmart. Nếu thời hạn trên phiếu bảo hành gốc và phiếu bảo hành của Dmart không trùng nhau, quý khách sẽ được hưởng thời hạn bảo hành theo phiếu có thời hạn dài hơn.

Trong trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị lỗi, nếu không có sản phẩm trả ngay theo đúng cam kết bảo hành, quý khách sẽ được mượn ngay một sản phẩm khác trong thời gian chờ hẹn trả (nhân viên bảo hành sẽ tư vấn cho quý khách về điều này).

Trong trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị lỗi không thể sửa chữa và không mua được trên thị trường, chúng tôi sẽ đổi cho quý khách hàng một sản phẩm khác tương đương với sản phẩm của quý khách hàng và sản phẩm đang trong tình trạng hoạt động tốt: Trường hợp quý khách không hài lòng với sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thỏa thuận giữa hai bên.

Đối tác kinh doanh:

Địa điểm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo