Bảo hành linh kiện
Chính sách bảo hành của Dmart
I- Cam kết bảo hành của Dmart:
Khi mua bất kể hàng hoá gì của Dmart bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp cho Quý khách các điều kiện bảo hành tốt nhất. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Dmart:
1- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 30 ngày nếu có vấn đề gì trục trặc:
- Dmart sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100% ngay lập tức
- Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Dmart, Số nhà 26 Liền kề 11 Khu đô thị Xa La ( Sau CT4 khu đô thị Xala ) - Hà Đông - Hà Nội
2- Đối với những thiết bị bán ra trên 30 ngày nếu có vấn đề gì trục trặc:
- Dmart cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 72h làm việc.
- Trong thời gian đó Quý khách sẽ được Dmart cho mượn thiết bị khác để sử dụng.
- Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Dmart, Số nhà 26 Liền kề 11 Khu đô thị Xa La ( Sau CT4 khu đô thị Xala ) - Hà Đông - Hà Nội
3- Đối với các khách hàng mua máy tại Dmart và đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, trong nội thành Hà Nội (phí bảo hành tại địa chỉ 250,000đ/năm):
- Khi có bất cứ trục trặc gì về máy tính, trong vòng 90 phút kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quí khách sử dụng.
Một vài lưu ý về các cam kết này:
- Chính sách này chỉ được áp dụng với các khách hàng Enduser mua hàng của Dmart chứ không áp dụng với các khách hàng Dealer mua hàng của Dmart.
- Đối với những thiết bị của Quý khách mua quá thời gian 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của công ty Dmart có thể mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chính sách bảo hành "1 đổi 1" không được áp dụng cho một số thiết bị đặc biệt như: Notebook, Server, Projector, Photocopy... & các thiết bị mà Quý khách hàng đã chọn phương thức tự mang đến Trung tâm bảo hành của hãng.
- Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của Dmart (xin các bạn xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì của Dmart ở mục IV).
- Trong trường hợp thiết bị hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
II- Chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mua trọn bộ linh kiện của Dmart:
- Được miễn phí công lắp ráp, cài đặt thiết bị.
- Được kiểm tra, bảo dưỡng, khắc phục sự cố định kỳ 03 năm kể từ ngày mua hàng (Quý khách hàng mang máy đến Trung tâm Bảo hành của Dmart ).
- Được hưởng các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua trọn bộ linh kiện (mỗi thời điểm, Dmart có các chương trình khuyến mãi khác nhau).
III- Chính sách ưu đãi dành cho bất kể khách hàng nào đến với Dmart:
- Vào tất cả các ngày trong tuần, công ty Dmart sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm... miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu tại địa chỉ công ty (kể cả những máy tính, thiết bị không phải do Dmart cung cấp)
- Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì, câu hỏi nào... trong việc sử dụng máy tính của bạn, nhân viên kỹ thuật của Dmart sẽ tư vấn, giải đáp tận tình (hoàn toàn miễn phí) cho các bạn (kể cả những máy tính, thiết bị không phải do Dmart cung cấp).
IV- Qui định bảo hành và bảo trì của Dmart:
I- Bảo hành:
- Bảo hành thiết bị tin học là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II.Qui định về bảo hành:
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
- Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Dmart
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
- Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Dmart. Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:
- Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
- Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.
- Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực , lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.
- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.
- Các trường hợp khác sản phẩm được bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất
IV. Bảo trì:
- Bảo trì, bảo dưỡng là: lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
V. Bảo hành & bảo trì:
- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty Dmart, Số nhà 26 Liền kề 11 Khu đô thị Xa La ( Sau CT4 khu đô thị Xala ) - Hà Đông - Hà Nội
VI. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:
0936.28.28.99
Địa chỉ: Số nhà 26 Liền kề 11 Khu đô thị Xa La ( Sau CT4 khu đô thị Xala ) - Hà Đông - Hà Nội
Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày Lễ, Tết.